SEO là gì? Những điều cần thiết để làm SEO?

Dạo gần đây, mình thấy có khá nhiều bạn lên mạng tìm hiểu về SEO, qua bài viết này mình xin giới thiệu sơ lược về SEO. Như thế nào là SEO và cần phải có những yếu tố gì để có thể trở thành một SEO-er.

SEO (Search Engine Optimization) là gì?

Chúng ta có thể hiểu khái niệm của SEO đơn giản là đi tối ưu Website của mình đối với các công cụ tìm kiếm. Việc làm này giúp cho Website chúng ta có được thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng tìm kiếm mà hiện hữu hiện nay đó chính là GOOGLE. Nhờ vào đó, khả năng tiếp cận với khách hàng thông qua Website từ kết quả search sẽ tăng lên, rất có lợi đối với việc kinh doanh của các cá nhân hoặc là các doanh nghiệp.
Seo - Search Engine Optimization
Seo - Search Engine Optimization

SEO đã cũ, SEO hết thời...có thật sự đúng như vậy hay không?

SEO đã đến Việt Nam được một khoảng thời gian nhưng khái niệm về SEO vẫn còn rất mới lạ đối với nhiều người. Nhân lực SEO hiện tại vẫn còn đang thiếu trầm trọng, càng ngày càng có nhiều nhà tuyển dụng tin tưởng và tìm kiếm nhân viên SEO còn SEO-er thì quá ít. Với tình trạng thực tế "cung" không đủ mà "cầu" thì lại nhiều đến như vậy thì liệu rằng những ý kiến cho rằng SEO đã cũ, SEO đã hết thời... có chính xác hay không?
Seo không cũ cũng không hề hết thời
Seo không cũ cũng không hề hết thời 

Những điều cần thiết để trở thành một SEO-er?

Một sự thật rằng làm SEO không khó nhưng người không làm được công việc này lại quá nhiều. Bạn có biết tại sao không? SEO đỏi hỏi bạn phải có tính kiên trì, không được nản lòng khi làm công việc này. Bạn phải thường xuyên viết bài, cập nhật thường xuyên những điều hay, mới lạ để tạo ra được một content tốt đến với mọi người. Ai làm SEO chân chính cũng đều hiểu được rằng bản thân phải chịu khó tìm tòi để phát triển mình thì mới có thể cạnh tranh với đối thủ theo hướng tích cực chứ không phải tìm cách chơi xấu đối thủ của mình.

Chúc mọi người thành công!

Tác giả: Thông Thông
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét